Trung tâm Y tế Sunway giành giải Bệnh viện của năm và Bệnh viện thông minh của năm tại Giải thưởng Healthcare Asia

 

Với sự khởi đầu của đại dịch COVID-19 vào nửa đầu năm 2020, các tổ chức và cơ sở y tế đã phải chịu áp lực rất lớn trong việc giải quyết cuộc khủng hoảng sức khỏe cộng đồng đang diễn ra trên khắp thế giới, với nhiều bệnh viện hợp tác với chính phủ tương ứng của họ để giải quyết nhu cầu ngày càng tăng đối với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

Trung tâm Y tế Sunway (SMC) tại Sunway City, bệnh viện đại học tư nhân lớn nhất với các dịch vụ bậc bốn với hơn 60 chuyên khoa, chuyên khoa phụ và công nghệ y tế tiên tiến ở Malaysia, hiểu được những thách thức và các bước cần thiết để vượt qua những điều này, và làm như vậy đã được trao giải Bệnh viện của năm - Malaysia và Sáng kiến bệnh viện thông minh của năm - Malaysiatrong khi Trung tâm Sinh sản Sunway (SFC) đã nhận được giải thưởng Sáng kiến Trải nghiệm Bệnh nhân Sinh sản của Năm - Malaysia tại Giải thưởng Chăm sóc Sức khỏe Châu Á 2022.

Chương trình giải thưởng ghi nhận những thành tích đáng chú ý hoặc sự phát triển tiên tiến từ các tổ chức chăm sóc sức khỏe trên khắp châu Á, và những nỗ lực của SMC và SFC nhằm cải thiện khả năng tiếp cận và trải nghiệm của bệnh nhân đã phân biệt họ với đối thủ cạnh tranh.

https://www.sunwaymedical.com/images/uploads/editor/product/SMC%20-%2026723.jpg

Khả năng tiếp cận các dịch vụ và cải thiện việc chăm sóc bệnh nhân thông qua các đổi mới

SMC đã phân bổ khoảng 10% số giường phẫu thuật của mình để chăm sóc bệnh nhân COVID. Đây cũng là một phần của Chương trình Tiêm chủng COVID-19 Quốc gia của đất nước với tư cách là một trung tâm tiêm chủng được chỉ định, đã tiêm hơn 350,000 liều vào năm 2021, cũng như đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của ngành chăm sóc sức khỏe của đất nước, vì 80% dân số Malaysia được kết nối với internet.

SMC nhận ra nhu cầu kết nối và chăm sóc sức khỏe vượt ra ngoài phạm vi, đồng thời nâng cao trải nghiệm nội trú sẽ là một yếu tố khác biệt xác định. "Bệnh viện của chúng tôi siêng năng đầu tư vào việc tích hợp công nghệ bệnh viện thông minh để cải thiện trải nghiệm bệnh nhân và hiệu quả của bệnh viện vì chúng tôi tin rằng đây là tương lai của chăm sóc sức khỏe," Tiến sĩ Seow Vei Ken, Quyền Giám đốc Điều hành kiêm Giám đốc Y tế của Trung tâm Y tế Sunway cho biết.
Với điều này, SMC đã phát triển nhiều sáng kiến SMART quan trọng để giúp họ phát triển mạnh trong một thời điểm không chắc chắn. Trong số những đổi mới này là việc sử dụng Bellabot trong các khoa nhi của nó. Bellabot là một robot tự động để giao hàng trong bữa ăn cho bệnh nhân và đóng vai trò là đại sứ vận động hành lang để hỗ trợ du khách tìm đường xung quanh bệnh viện. Bệnh viện có bốn đơn vị cho đến nay.
Việc đóng cửa biên giới quốc tế đòi hỏi phải có sự ra đời của Trung tâm Chỉ huy TeleMedicine (TCC), đây là dịch vụ bàn trợ giúp chăm sóc sức khỏe nội bộ miễn phí 24/7 đầu tiên ở Malaysia và được xử lý bởi các nhân viên y tế được đào tạo. Điều này cho phép bệnh nhân tiếp tục tham khảo ý kiến bác sĩ và chuyên gia từ sự thoải mái tại nhà của họ.
SMC đã đi đầu trong việc giới thiệu các công nghệ mới nhất để cải thiện kết quả lâm sàng. Ví dụ, SMC đã cung cấp các cơ sở tiên tiến như hệ thống robot Da Vinci Xi, hệ thống phẫu thuật thế hệ thứ 4 mới nhất hứa hẹn độ chính xác cao hơn và cải thiện kết quả phẫu thuật. SMC là bệnh viện duy nhất trong cả nước có hai hệ thống Da Vinci và đang mở rộng các dịch vụ Phẫu thuật xâm lấn tối thiểu

Dịch vụ xuất sắc để đảm bảo sự hài lòng và lòng trung thành của bệnh nhân

Trung tâm sinh sản Sunway (SFC) tập trung mạnh mẽ vào việc cung cấp một hành trình bệnh nhân liền mạch và dịch vụ xuất sắc để thu hút bệnh nhân, thích thú với trải nghiệm của họ và vượt qua mong đợiBản chất của điều trị sinh sản là cần có phản ứng ngay lập tức cho các câu hỏi, mối quan tâm và lời khuyên y tế của bệnh nhân. Nhận ra điều này, SFC đã thành lập nhóm Dịch vụ Bệnh nhân của mình với Đường dây Chăm sóc Bệnh nhân 24 giờ chuyên dụng. Nhóm nghiên cứu và Careline được xử lý bởi các y tá sinh sản được đào tạo, những người thông thạo các ngôn ngữ chính.
"Mỗi cặp vợ chồng bước qua cánh cửa của chúng tôi đều trải qua một hành trình sinh sản phù hợp với nhu cầu cá nhân của họ. Trong suốt quá trình điều trị, một liên lạc viên dịch vụ bệnh nhân được dành riêng cho mỗi cặp vợ chồng để hỗ trợ họ suốt ngày đêm, có thể là để điều trị hoặc chỉ để cho mượn một đôi tai ", Woon Ming Ming, Giám đốc điều hành của Trung tâm sinh sản Sunway cho biết.

Nhóm nghiên cứu làm việc cùng với các chuyên gia để tư vấn cho bệnh nhân về kế hoạch điều trị, ngày đi du lịch và xét nghiệm. Careline cho phép liên lạc liên tục và theo dõi bệnh nhân để đảm bảo quản lý điều trị chính xác và cũng hoạt động như một kênh cho các câu hỏi của bệnh nhân.

Với thương hiệu đặt tại Sunway City, Cheras, Kota Damansara và Kuching, trung tâm sinh sản được hỗ trợ bởi đội ngũ 9 chuyên gia sinh sản, nhà phôi học, y tá và đội ngũ dịch vụ bệnh nhân. Trung tâm sinh sản Sunway chuyên về đầy đủ các dịch vụ sinh sản, từ đánh giá, hỗ trợ sinh sản, xét nghiệm di truyền và phẫu thuật. Thông qua sự hợp tác của SFC với Trung tâm Sunway TCM, bệnh nhân có thể tận hưởng phương pháp điều trị toàn diện thông qua các dịch vụ châm cứu.

Trong khi Sáng kiến Trải nghiệm Bệnh nhân bắt đầu với Đường dây Chăm sóc Bệnh nhân, nó đã không ngừng phát triển và điều chỉnh để phục vụ nhu cầu và yêu cầu của bệnh nhân. Thành công của sáng kiến này nằm ở lòng trung thành với thương hiệu giữa các bệnh nhân được phản ánh thông qua việc giới thiệu truyền miệng và chỉ số dịch vụ khách hàng ngày càng tăng.


Hãy liên hệ với MANAM – Đối Tác Y Tế Toàn Cầu để được tư vấn chi tiết:

- Fanpage: www.facebook.com/manam.vn

- Văn Phòng Sài Gòn: 235b Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

- Tổng đài: 0283 920 77 88

- Chi nhánh Đà Nẵng: 74 Nguyễn Văn Linh, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng

-  Hotline: 08 9988 7790


► LƯU Ý:

Tất cả dịch vụ tư vấn hỗ trợ của MANAM là Hoàn Toàn Miễn Phí. Bệnh nhân chỉ cần thanh toán các chi phí như: phí chuyển phát nhanh, phí dịch hồ sơ bệnh án, phí xét nghiệm,...